LG G3, HTC One M8 giá rẻ xuất hiện ồ ạt - LẮP ĐẶT CAMERA CHO PHÒNG GAME

Breaking News

LG G3, HTC One M8 giá rẻ xuất hiện ồ ạt

Tuy nhiên, các phiên bản trên đều là hàng được phân phối thông qua các nhà mạng CDMA ở Mỹ như Verizon và Sprint. Chúng được bán ra ở thị trường “xách tay” dưới dạng hàng cũ nhưng hình thức gần như mới, kiểu 98-99%, giống iPhone 5C hàng Nhật khoá mạng.

Những chiếc LG G3 hay HTC One M8 Verizon, Sprint “hàng Mỹ”.

Anh Ngọc Tuân, quản lý tại một cửa hàng điện thoại ở Phố Huế (Hà Nội), cho hay, mới đăng thông tin mẫu LG G3 “hàng Mỹ” lên website, khách đã hỏi tới tấp. Chưa một ngày mà sản phẩm này đã có hơn 5.000 lượt xem và rất nhiều bình luận. Hầu hết mọi người đều chú ý vì sản phẩm cao cấp mà mức giá rẻ như smartphone tầm trung.

Ví dụ, một chiếc LG G3 Verizon có giá bán ra chỉ khoảng 4,7 triệu đồng, trong khi giá niêm yết của sản phẩm vẫn hơn 9 triệu đồng. Tương tự vậy, những chiếc HTC One M8 phiên bản Sprint hay Verizon đang ở mức 6,2 đến 6,5 triệu đồng, rẻ hơn từ 4 đến 5 triệu đồng so với giá hàng chính hãng. Hơn nữa, One M8 bản Mỹ luôn có sẵn hàng, đủ màu sắc chứ không hiếm như hàng công ty. Trong đó, giá thấp hơn nên G3 bán tốt và được quan tâm hơn dù xuất hiện sau model của HTC.

Tuy nhiên, sức hút của những mẫu smartphone cao cấp này chưa được như iPhone 5C hàng Nhật trước đó. Anh Tuân nhận xét, khách mua chủ yếu là người hiểu biết về công nghệ, khi mua họ thường tự kiểm tra sản phẩm khá kỹ càng. 

Điểm chung của các smartphone G3 hay One M8 hàng Mỹ giá rẻ là có logo của nhà mạng ở trên thân máy.

Điểm nhận biết của các smartphone G3 hay One M8 hàng Mỹ giá rẻ là có logo của nhà mạng ở trên thân máy.

Thực tế, nguồn gốc của những chiếc smartphone giá rẻ hàng Mỹ như One M8 hay LG G3 vẫn chưa rõ ràng. Theo một số nơi, cách thức thâm nhập thị trường của những model trên cũng giống như iPhone 5C hàng Nhật trước kia, được các đầu nậu nước ngoài thu gom sau đó chuyển về Việt Nam từ Trung Quốc. 

Những model như One M8 hay G3 kể trên là hàng phân phối của các nhà mạng Mỹ, hỗ trợ mạng CDMA. Dù không cần sử dụng đến sim ghép nhưng vẫn có thể gặp một số lỗi vặt, như một số mẫu G3 Verizon không thể cập nhật lên Android 5.0 mà vẫn dừng lại ở bản 4.4 KitKat, không cập nhật phần mềm bằng OTA được. 

Anh Quốc Trung, một thợ chuyên sửa điện thoại ở cửa hàng trên phố Xã Đàn (Hà Nội) cho hay, khi mua những chiếc smartphone giá rẻ như trên người dùng phải chú ý tìm loại hàng còn nguyên bản, chưa bị tháo mở vỏ để tránh trường hợp gặp hàng đã qua sửa chữa, thay đồ bên trong.

Khác với một vài năm trước, các dòng smartphone đời cũ, đã qua sử dụng hay hàng của nhà mạng đang chiếm lĩnh thị trường điện thoại xách tay. Bán chạy ở phân khúc này là những dòng máy như Z3 Docomo, Galaxy S5 Au hàng Nhật, bên cạnh iPhone 5C khoá mạng, iPhone 5, 5C qua sử dụng. Hầu hết đều có mức giá tầm trung, rẻ hơn nhiều so với hàng chính hãng.

Tuấn Anh



from WordPress http://ift.tt/1Iu7ZuO
via Lap Camera cho phong Game

No comments